Ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào tổng đài sẵn có của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp quảng bá dịch vụ, tư vấn, khảo sát, và xác thực đơn hàng tự động mà không cần tăng chi phí nhân sự.
Smartbot sở hữu chất giọng tự nhiên, đa dạng vùng miền và giới tính, công nghệ nhận diện giọng nói giúp trợ lý ảo ngắt nghỉ, và phản hồi tương tác như con người, khiến khách hàng cảm giác như đang nói chuyện với người thật.
Nền tảng cung cấp đầy đủ các kịch bản hội thoại theo từng ngành nghề, nghiệp vụ đa đạng, bạn cũng có thể dễ dàng đăng ký BOT tùy chỉnh hội thoại theo ý mình, với khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên NLP, Smartbot đáp ứng hầu hết các kịch bản hội thoại khó của nghiệp vụ chăm sóc hay telesales hiện tại.
Chọn kịch bản hội thoại phù hợp với nghiệp vụ và ngành nghề của doanh nghiệp.
Tải lên danh sách khách hàng qua Excel hay API, hoặc đồng bộ từ CRM của doanh nghiệp.
Thực hiện chiến dịch và nhận báo cáo chi tiết cuộc gọi, file ghi âm và chuyển thể cuộc gọi sang văn bản.
Tổng đài tiếp nhận các cuộc gọi đặt bàn, đặt vé, đặt lịch hay đặt vé tự động.
Thực hiện chiến dịch gọi tự động khảo sát khách hàng, thông báo sản phẩm mới.
Xác thực đơn hàng, chốt đơn tự động, tra cứu và theo dõi đơn hàng cho khách hàng.
Thông báo ưu đãi mở thẻ, khoản vay, giao dịch rút/chuyển tiền có giá trị cao, nhắc nợ thẻ tín dụng, đổi/cấp lại mật khẩu, khảo sát hài lòng.
Giới thiệu sản phẩm mới và ưu đãi, nhắc đóng tiền định kỳ, tiếp nhận hỏi đáp về dự án và thủ tục tự động.
Tiếp nhận đặt vé, tra cứu hành trình, xác nhận thông tin đặt vé, hủy vé, thông báo thay đổi giờ đi và giờ đến, tra cứu thông tin hàng hóa.
Ứng dụng Smartbot giúp bản tiết kiệm được chi phí nhân sự trực tổng đài, ngoài ra, nhân sự sẽ có thời gian dành cho các vấn đề phức tạp hơn thay vì các nghiệp vụ hỏi đáp mang tính lặp đi lặp lại.
Công nghệ AI và NLP giúp BOT có thể tương tác tự nhiên như con người, ngắt nghỉ câu chữ rõ ràng, hơn nữa, SmartBot hỗ trợ giọng nói đa vùng miền, giới tính tăng khả năng nghe máy.
Kịch bản BOT có sẵn đa dạng từng ngành nghề và nghiệp vụ cụ thể, ngoài ra hệ thống hỗ trợ bạn xây dựng kịch bản tùy chỉnh tốt nhất với các chuyên gia AI của chúng tôi.
Smartbot tích hợp hệ thống tin nhắn đa kênh, giúp tự động hóa hoàn toàn quy trình bán hàng và chăm sóc, khi khách hàng phản hồi tới BOT, hệ thống sẽ gửi SMS, Zalo, Email cho khách hàng.
Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng của Smartbot sẽ giúp bạn ứng dụng công nghệ AI và NLP mới nhất vào quy trình chăm sóc và bán hàng của doanh nghiệp, giúp bạn tăng doanh thu và giảm chi phí ngay từ hôm nay.